Ikaw Ang Bituin

Ikaw ang ilaw sa dilim at ang liwanag ng mga bituin Hindi mapakali Hanggang tingin nalang Bumubulong sayong tabi Sadyang walang makapantay Sa kagandahang inuukit mo sa isip ko Akoy alipin ng pagibig mo Handang ibigin ang isang tulad mo Hanggat ang puso moy sa akin lang hindi ka na malilinlang Ikaw ang ilaw sa dilim at ang liwanag ng mga bituin Ohhh. At sa awitin kong ito.


Roque Belino Audition For Idol Philippines Singing Competitions Vice Ganda Universities In La

Ikaw ang bituin sa langit.

Ikaw ang bituin. Liwanag moy dumidikit saakin. Ikaw Ang Bituin song from the album Renz Verano is released on Jan 1995. Di bat ikaw ang bidang artista At ako ang yong leading man Sa istoryang nagwawakas Sa pag-ibig na wagas Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sa yong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana Para sa yo Submit Corrections.

Jovelyn calderonjovelyncalderon1 OZ Teeechtwntfrsvn jay alvarezjayalvarez95 Carmelacarmela14344 SLBT_Rolando Parasraphsweetlovebirdstiktok. Dahil diyay itanong mo sa bituin mong kapatid kundi ikaw ang dalagang minamahal ko nang labis. At isa sa aking pangarap.

This song is sung by Renz Verano. Y Sinulat sa mga bituin At ang langit. Bituin Tanya Markova Intro G Em Am7 Cm Bm Em Am7 D Verse 1 G Cm7b5 Kayakap ka sa panaginip C Am7 D akoy nagising na unan lang ang katabi G Cm7b5 sumagi bako sayong isip C Am7 D wala kang imik daglihan ka nang umalis Pre-Chorus 1 C DF G kailangan na ba nating tangapin Em Am tadhanay di para sa atin D ikaw ay bituin Chorus 1 G.

Look out the window one evening. Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay kung madilim bawat ningning moy liwanag sakin oh mahal salamat sayong pagdating oh ikaw lamang ang aking hiling Flict -G Sa wakas nahanap ko narin ang taong para sakin pangako ang tiwala Hindi ko babasagin relasyon natin sa mabuti ko to aakayin di kita iiwan kahit malagay sa alanganin tutulongan kita sa mga problema mong pasan. The duration of song is 0429.

Ikaw Ang Aking Pag-ibig. Oh Mahal Ikaw Ang Bituin Ng Buhay Ko lyrics. OZ Teeechtwntfrsvn jovelyn calderonjovelyncalderon1 𝗠𝗮𝗿𝗸marctzy_27 jay alvarezjayalvarez95 Ryle Ichijoryleichijo.

Minagdamag ang palad ko sa pagtawag ng Amada ngunit ikaw na tinawag lumayo nat nagtago pa. Choose one of the browsed Oh Mahal Ikaw Ang Bituin Ng Buhay Ko lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw Ang Bituin song by Renz Verano now on JioSaavn.

Thanks to Angel for correcting these lyrics. Aking bituin Ikaw ang tanging umakay Hinawi ang poot at lumbay Ikaw ang awit sa aking puso Pag-asang minsay naglaho Pagmasdan mo ang buhay aking mahal Tumitingkad sumisigla sayong ilaw Ang sinag ng iyong pagibig Pinukaw ang pusong nahihimbing Pinawi ang dilim Talang nagningning Aking munting bituin Ang mundo koy payapa Sayong piling Aking bituin. Explore the latest videos from hashtags.

Ikaw ay ditong nasa lupat bituin ka ng pag-ibig. Sa mundo o kahit pa anong tanyag na makakamit ko Sapat na sa kin ang pag-ibig Hatid ay buhay sa daigdig Pangarap na makakamtan sanay Kinabukasan ikaw at ako Babangon muli pagkat pag-asay nabubuhay sa Pag-ibig mo sa kadiliman ng gabi Magliliwanag ang bituin kinang ay magbabalik Pangarap na makakamtan sanay Kinabukasan ikaw at ako babangon. Itanong mo sa bituit bituin ang nakakita nang ako ay umagahin sa piling ng mga dusa.

Kayo sino ang itinuturing ninyong bituin. Plswatch this videoikaw ang iibigin koi love this song. Ikaw ang dalangin Sa lagint at bituin Pag ibig koy alay sayo Hindi mag wawaliw Pangarap at ang buhay koy Ikaw ang aking giliw Kahit bukas pay tila ay kay bilis.

Chorus Puno ang langit ng bituin. Listen to Renz Verano Ikaw Ang Bituin MP3 song. Ikaw ang pangakong Taglay ng isang bituin Tanging pangrap sa Diyos ay hiling Makapilingsa bawat sandali Ikaw ang pag-ibig Sa araw at gabi Ikaw ang pag-asang Tanglaw sa dilim Napapawing hirap at pighati Langit ang buhay kapag ikay hahagkan Anong ligaya kapag ikay mamasdan Sa piling mo ang gabi tila araw Ikaw ang pangarap Ikaw lamang Ikaw ang pag-ibig.

Browse for Oh Mahal Ikaw Ang Bituin Ng Buhay Ko song lyrics by entered search phrase. Ikaw pa rin ang hanap ng Pusong ligaw Ikaw ang patutunguhan at Pupuntahan Pag ibig mo ang hanap ng Pusong ligaw Mula noon bukas at Kailanman Verse2 Ikaw at ako. Ala-una ng gabi Iba ang aking katabi Akoy nakukonsensya na At di sana mangyayari Kung nandito ka Ngunit heto ako nagmamahal pa rin sayo Malayo ka.

Watch popular content from the following creators. Discover short videos related to oh mahal ikaw ang bituin overlay on TikTok. Ikaw ang pangarap Nais kong makamtam Sa buhay ko ay Ikaw ang kahulugan Pag-Ibig koy Walang kamatayan Akoy umaasang Muli kang mahagkan Chorus.

At kay lamig pa ng hangin. Explore the latest videos from hashtags. Sa yong tingin akoy nababaliw giliw.

Hanggang sa aking paglalakbay. Credit to the owner of this song this is for entertainment purposes only. Pre-Chorus Sa bawat araw na dumaan Mukha moy di makalimutan Hinihiling sa buwan kamay moy aking mahawakan Ikaw lamang sinta Chorus Sa aking paglalakbay Hindi na malulumbay Ikaw ang bituin.

There are 60 lyrics related to Oh Mahal Ikaw Ang Bituin Ng Buhay Ko. Download song or listen online free only on JioSaavn. Tagalog music album Renz Verano.

Discover short videos related to oh mahal ikaw ang bituin lyrics over lay on TikTok. Verse 2 Akin nang nadarama ang iyong mga kamay. Watch popular content from the following creators.

Sa pag-ibig na wagas. About Ikaw Ang Bituin Song. Ikaw ang Bituin - Donjie x Zozo x Adda x Famous OneRecorded Prince Studio Zo MusicLyric Produced Mixed Mastered By Donjie Zozo Donjie httpswww.


Youtube Sharon Cuneta Youtube Sharon


LihatTutupKomentar