Oh Mahal Ikaw Ang Bituin Ng Buhay Ko

III Ngiti mula sa langit Ang kislap ng mga bituin nagpapa-alalang Ikaw ang gumagabay sakin Kayat ako ay susunod saYo Dahil CHORUS Mahal Mo ako oh oh oh oh Pasasalamat ang awit ko oh oh oh. Oh mahal ikaw Ang bituin ng buhay ko.


Forever Young Lyrics Video By Sam Concepcion Forever Young Lyrics Forever Young Lyrics

Original sound - Carmela.

Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay ko. Binigyan mo ng ilaw ang aking kaluluwa Tinulungan mo akong maging buo Naramdaman ko na ang pagmamahal sa iyo dati At ito ay magiging higit pa at higit pa Akin ka mahal ko Ikaw ang anghel mula sa itaas. Original sound - Carmela. Ohh mahal ikaw ang bituin ng buhay ko 104K views Discover short videos related to ohh mahal ikaw ang bituin ng buhay ko on TikTok.

Watch popular content from the following creators. Oh mahal ikaw ang bituin overlay 26M views Discover short videos related to oh mahal ikaw ang bituin overlay on TikTok. Oh mahal ikaw Ang bituin ng buhay ko.

Susungkitin mga bituinpara lang makahilingna sanay. Watch popular content from the following creators. Ikaw ang sistemang kumain sa buong pagkatao ko.

Nung una kang madampian ng aking mga paningin yun ang mga panahong ang buhay ko ay madilim at sa gitna ng kadiliman liwanag mo ay nag ningas akoy parang makasalanan binasahan ng sitas nabago. Discover short videos related to oh mahal ikaw ang bituin lyrics over lay on TikTok. Explore the latest videos from hashtags.

Oh boy les mecs Oh hiroshima Oh honey Oh land Oh my. Ako angmay ari ngmundoibibigay anglahat nggusto moaraw-araw pasisikitin angarawbuwan-buwan pabibilugin koangbuwanpara sayo para sayo. Jay alvarezjayalvarez95 Carmelacarmela14344 SLBT_Rolando Parasraphsweetlovebirdstiktok Master_MarGahyellowgirl1831 honey87.

Oh my darling Oh my girl. There are 60 lyrics related to Oh Mahal Ikaw Bituin Ng Buhay Kong Madilim. TikTok video from Carmela carmelarryjc.

Watch popular content from the following creators. Choose one of the browsed Oh Mahal Ikaw Bituin Ng Buhay Kong Madilim lyrics get the lyrics and watch the video. OZ Teeechtwntfrsvn jovelyn calderonjovelyncalderon1 𝗠𝗮𝗿𝗸marctzy_27 jay alvarezjayalvarez95 Ryle Ichijoryleichijo.

Credit to the owner of this song this is for entertainment purposes only. Pagkat nakasulat sa bituin. Mahal ko ang puno na nagbibigay sakin ng lilim.

Youre the only one I love youre the one whos always in my mind and in my only life. Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay ko. There are 60 lyrics related to Oh Mahal Ikaw Bituin Ng Buhay Ko.

Jovelyn calderonjovelyncalderon1 OZ Teeechtwntfrsvn jay alvarezjayalvarez95 Carmelacarmela14344 SLBT_Rolando Parasraphsweetlovebirdstiktok. Dahil nung dumating ka huminto ang pag ikot ng mundo ko. Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay kung madilim bawat ningning moy liwanag sakin oh mahal salamat sayong pagdating oh ikaw lamang ang aking hiling.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Erik Santos - Kung akin ang mundo lyrics. Mahal ko ang pangalan ko Kapag binulong mo ito At mahalin ang puso ko Kapag mahal mo ito Mahal ko ang aking buhay Dahil ikaw ang bahagi nito.

Mirai E Tagalog Rap. O mahal ikaw ang bituin ng buhay ko. Choose one of the browsed Oh Mahal Ikaw Bituin Ng Buhay Ko lyrics get the lyrics and watch the video.

Sana makasama kita at ma sabi ko na mahal kita How I wish I was beside you as I dream of you telling me those words Oh puso koy nag hihintay na sa iyo. Browse for Oh Mahal Ikaw Bituin Ng Buhay Ko song lyrics by entered search phrase. Minamahal kita ikaw ang laging nasa isipan ko at sa loob ng buhay ko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay kong madilim ILOVEYOU miraietagalograp. Akala ko tama lang ito na ganito ang pakiramdam ng pag ibig.

Original sound - Je S Sel. At sa aking mga panulat nakatala ang wagas na pagsinta tanging alay sa yo PAG-IBIG NG BUHAY KOaking laging pagpapalain ang araw na ako ay isilang para sa yo at ikaw ay isilang para sa akin MALIGAYANG KARAAWAN PAG-IBIG NG BUHAY KOMAHAL KITA NGAYON AT MAGPAKAILANMAN AMEN. Mahal ko ang kalangitan at ang ganda nito ay sadyang kaibig-ibig.

TikTok video from Lyca Alzona lycavillanueva03. Oh my Oh boy les mecs Oh hiroshima Oh honey Oh land Oh my. TikTok video from Carmela carmelarryjc.

My heart just keeps yearning for you. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 26K Likes 73 Comments.

Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay kong madilim ILOVEYOU miraietagalograp. Hindi Mo ko iiwan Dahil CHORUS Mahal Mo ako oh oh oh oh Pasasalamat ang awit ko oh oh oh Mahal Mo ako oh oh oh oh Oh Dios papuri ang alay ko saYo. Ko ko Oh no.

Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay kung madilim bawat ningning moy liwanag sakin oh mahal salamat sayong pagdating oh ikaw lamang ang aking hiling Flict G Madalas na tayong magkasama bagay na aking dinasal nakakain love yong katakawan mo sa mang inasal yung pagiging simple mo ayon ang nag bigay tibok sa pusong nag hihingalong malapit ng matigok. Shorts ldr longdistancerelationship tiktok tiktokvideo trends trendingNapaka ganda ng song nato.


Rainy Daze My Key K Deal Feat Cean Jr Shazam


LihatTutupKomentar