Susungkitin Mga Bituin Para Lang

Kung pwede lang kung kaya lang. Balahibo Pagkaggaling sa eskwela Ay dideretso na sa.


Kung Akin Ang Mundo By Erik Santos Kung Ako Ang May Ari Ng Mundo Youtube

Susungkitin mga bituin para lang makahiling.

Susungkitin mga bituin para lang. Susungkitin mga bituin para lang makahiling. Kung akin ang mundo by erik santos. Susungkitin mga bituin para lang Eraserheads - Ang huling el bimbo lyrics mo si Paraluman Nung tayo ay bata pa At ang galing.

Kailan ang katapusan Ngunit ikay maaalala Sa mga. Create and get 5 IQ. Buhay nga naman Di mo maintindihan.

2x C-Bm-E A D Kung ako ang may-ari ng mundo A D Ibibigay ang lahat ng gusto mo D Cm F Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm F7sus-F7 Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Bm E--Eb Para sa yo para sa yo Chorus D Cm F Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm Em A7 Na sanay maging akin puso mo at damdamin D Kung. Explore the latest videos from hashtags. Ang lahat ng ito iaalay ko sayo oh.

Ella gabrielankiie2 Slowmo King𓆉binsvins WarrenUwarsu martttmarttt_17 Engr. Cha Ngunit ang paborito Ay ang pagsayaw mo ng El Bimbo. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo.

Tama sana ang pagkakataon. May 23 at 356 PM. Kung ako ang hari ng puso.

Watch popular content from the following creators. Just reapt verse chords then do chorus Verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo. Kasaysayang minana Marilag na bayang.

A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G para sayo para sayo CHORUS. Susungkitin mga bituin para lang makahiling na sanay naging akin puso mo at damdamin kung pwede lang kung kay. Para sayo para sayo CHORUS.

Susungkitin mga bituin 4487K views Discover short videos related to susungkitin mga bituin on TikTok. Susungkitin mga bituin para lang. Verse 1 D G Kung ako ang may ari ng mundo D G ibibigay ang lahat ng gusto mo D G araw araw pasisikatin ang araw D G buwan buwan pabibilugin ang buwan D G para sayo para sayo Chorus D Susungkitin mga bitwin A para lang makahiling Em na sanay maging akin Gm puso mo at damdamin D kung pwede lang kung kaya lang A kung.

Galing mong sumayaw Mapa boogie man o cha. Cabangon Noel - Ang buhay nga naman lyrics. John Rex Denise Ohh.

Verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo Please rate this tab. Pinagpala Sina Rizal Tandang Sora at Bonifacio Silay mga. Verse A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G para sayo para sayo CHORUS D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling D na sanay maging akin E - A puso mo at damdamin D kung.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Discover short videos related to susungkitin on TikTok. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Cabangon Noel - Kaya mong maging dakila lyrics ay isang bansang malaya Mayaman at makulay ang kultura Mayabong ang. Susungkitin mga bituin para lang makahiling na ikay maging akin puso mo at damdamin Christian Martinez Kung Akin ang Mundo P.

D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm na sanay maging akin E puso mo at damdamin. Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo. Watch popular content from the following creators.

Susungkitin mga bituin Para lang makahiling Na sanay naging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang Kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy Iaalay ko sayo Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang ipababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sayong labi Para sayo para sayo. Na sanay maging akin puso mo at damdamin. Susungkitin mga bituin para lang makahiling.

Mali lang talaga ang naging. Susungkitin susungkitinmgabituin susungkitinangbituin sungkitin. Ng itoy iaalay ko sayo.

Susungkitin ko ang buwan at mga bituin nang sabay Itatali ko sila na para bang mga lobong malalaki Siguradong maipapakita ng mga ito ang kanyang ngiti Sa gitna ng aking biyahe natanaw ko ang hindi gawi Ang plano sa pagsungkit ay kanilang nasaksi sa dagli Sila ay buong tapang kong nilabanan para sa marikit. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi. Di mo alam kung saan ang hangganan Ang buhay ng tao Sadyang misteryoso Di mo alam kung.

Lyrics Kung Akin Ang Mundo by Erik Santos. Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo REPEAT CHORUS-this lyrics was copied and pasted. Erik Santos - Kung Akin Ang Mundo - lyrics.

Anglncybyb on Igangelinacayabyab Bunny Monsterjungbani PSYPIX xents5 ShotAceeshotacee Rollen in Dubairoselynpacaponce.


Pin On Gents


LihatTutupKomentar