Susungkitin Mga Bituin Para Lang Makahilin

Di mo alam kung saan ang hangganan Ang buhay ng tao Sadyang misteryoso Di mo alam kung. Explore the latest videos from hashtags.


Harana Kung Akin Ang Mundo Lyrics Musixmatch

Kung pwede lang kung kaya lang.

Susungkitin mga bituin para lang makahilin. Cha Ngunit ang paborito Ay ang pagsayaw mo ng El Bimbo. Follow me on Instagram RonanbryleSupport me by clicking the like and subscribe button. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Firstime lang ulit gumawa ng step busy kasi sa rehearsal Try lang kong marunong pa jhaysamversion.

Susungkitin susungkitinmgabituin susungkitinangbituin sungkitin. Verse A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G. Discover short videos related to susungkitin mga bituin on TikTok.

Buhay nga naman Di mo maintindihan. Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo. Susungkitin mga bituin para lang Eraserheads - Ang huling el bimbo lyrics mo si Paraluman Nung tayo ay bata pa At ang galing.

Ella gabrielankiie2 Slowmo King𓆉binsvins WarrenUwarsu martttmarttt_17 Engr. Kailan ang katapusan Ngunit ikay maaalala Sa mga. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kung akin ang mundo by erik santos. Watch popular content from the following creators. Puso mo at damdamin.

Buhay nga naman Di mo maintindihan. Anglncybyb on Igangelinacayabyab Bunny Monsterjungbani PSYPIX xents5 ShotAceeshotacee Rollen in Dubairoselynpacaponce. Susungkitin mga bituin para lang.

Susungkitin mga bituin para lang. Kailan ang katapusan Ngunit ikay maaalala Sa mga. Buhay nga naman Di mo maintindihan.

Susungkitinmgabituin susungkitinmgabituinchallenge. Kung akin ang mundo by erik santos. Na sanay maging akin.

A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G para. Na sanay maging akin. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sa yo.

Cabangon Noel - Ang buhay nga naman lyrics. Ang lahat ng itoy Ang lahat ng itoy Iaalay ko sayo. COPYRIGHT INFRINGEMENT NOT INTENDEDCopyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976 allowance is.

Francis Magalona - Man from manila lyrics. Susungkitin mga bituin para lang. Susungkitin mga bituin para lang makahiling.

Just reapt verse chords then do chorus Verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo. Ang lahat ng ito iaalay ko sayo oh. Susungkitin mga bituin para lang.

Di mo alam kung saan ang hangganan Ang buhay ng tao Sadyang misteryoso Di mo alam kung. Di mo alam kung saan ang hangganan Ang buhay ng tao Sadyang misteryoso Di mo alam kung. FOR ENTERTAINMENT PURPOSES ONLY.

Cabangon Noel - Ang buhay nga naman lyrics. Explore the latest videos from hashtags. Balahibo Pagkaggaling sa eskwela Ay dideretso na sa.

Kung pwede lang kung kaya lang. Gloc 9 - Love story ko lyrics. Galing mong sumayaw Mapa boogie man o cha.

Cabangon Noel - Ang buhay nga naman lyrics. Manileño taga Mandaluyong Nais kung gumalaw isigaw sa. Discover short videos related to susungkitin on TikTok.

Verse 1 D G Kung ako ang may ari ng mundo D G ibibigay ang lahat ng gusto mo D G araw araw pasisikatin ang araw D G buwan buwan pabibilugin ang buwan D G para sayo para. From Manila Buhayin natin ang himig ng lahi. John Rex Denise Ohh.

Na sanay maging akin puso mo at damdamin. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi. Susungkitin mga bituin para lang makahiling.

Create and get 5 IQ. Kailan ang katapusan Ngunit ikay maaalala Sa mga. Para sa yo para sa yo.

IPAGPATAWAD MO X KUNG AKIN ANG MUNDO A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Bm E para sayo para sayo DM7 Cm Fm ipagpatawad mo aking kapangahasan DM7 Cm Fm binibini ko sanay maintindihan Bm Cm Fm7 F7sus. Watch popular content from the following creators. Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin.

Susungkitin mga bituin para lang makahiling. Kung akin ang mundo. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo.

Am the Man from Manila Kami ang tinig na kayumanggi I am the. Just reapt verse chords then do chorus verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo.


Pin On Wattpad


LihatTutupKomentar