Aking Hiling Sa Mga Bituin

Make strumming patterns to the song using the editor. G-DF-Am-D- G Am Bm Kay layo mo sa akin C D Tila isang bituin G Am Bm Kay layo mo sa kin C D Kay hirap mong ibigin Em Bm Lagi na lang ako C G Nangangarap ng gising Em Bm Nakatulalat malayo ang tingin C D D7 Kinakausap ang mga bituin Chorus1 G DF Aking hiling sa mga bituin Em Bm Sana ikay makapiling C GB Sa paghimbing at sa paggising.


Flict G Curse One Aking Hiling Lyrics Lyrics Pinas Lyrics Wallpaper Quotes Cursing

Sa bawat oras na pumapasok sa aking puso at utak na tila isda na uhaw-uhaw.

Aking hiling sa mga bituin. Sa iyo D A patungo sa iyo Instrumental Fm E DM7 4x Bridge Bm E Fm Ipipikit ko ang aking mata G Fm G Fm Dahil nais ka lamang mahagkan Nais ka lamang masilayan G Fm G E. Pilit limutin ang ganda ng yong mata. Alam ko na naman alam na malayo tayo sa isat isa.

Ala-ala mong tinangay na ng hangin Sa langit ko na lamang ba yayakapin Nasan ka na kaya aasa ba sa wala At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin Patungo sa iyo patungo sa iyo Ipipikit ko ang aking mata dahil Nais ka lamang mahagkan. Naiisip mo rin kaya ako. Minsan naalala ko pa nga naisulat ko ang iyong pangalan sa buhangin.

Hinihintay na bumaba na ang buwan. Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nanjan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nagaantay ng talang dadaan habang nakatingala sa mga bituin Kung ako tatanungin sasambitin ikaw lang ang aking hiling. Bm A Gm E Aasa ba sa wala.

Spotify Main Playlist and ylllnglzs Spotify Playlist See the end of the work for more notes. D A Fm A At hihilig sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo sa iyo D A Patungo sa iyo Instrumental. Bm A E Aasa ba sa wala.

Press the add strumming button. Sa mga bituin nalang kaya ibubulong. Simula nang ikaw ay mawala Wala nang dahilan para lumuha Damdamin pilit ko nang tinatago Hinahanap ka pa rin ng aking puso Parang kulang nga Kapag ikay wala At hihiling sa.

Ang Hiling sa Bituin ay isang koleksyon ng mga tula at kuwentong pambata sa panulat nina Peter Cruz Ferdie L. Sa aking pag-iisa sa lupaing madilim Puno ng takot ang aking damdamin. Na paggising ko ay nariyan kana.

Hanap-hanap palagi ay ikaw. Hihintayin na lamang ang panahon. Kung ako tatanungin sasambitin ikaw lang ang aking hiling.

Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo. Kapag nanjan ka di ko mapigilan ang nadarama ko. Chorus 1 D A Fm A At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A D A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo.

Each strumming once added will be. Hinahanap ka parin ng aking puso Pre-Chorus Bm D Cm Parang kulang nga Bm A Gm E Kapag ikay wala Chorus D A B A At hiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A B A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo A B A B Alaala mong tinangay na ng hangin Sa langit ko na lamang ba yayakapin Pre-Chorus 2 F D Cm Nasaan ka na kaya. Nagaantay ng talang dadaan habang nakatingala sa mga bituin.

Kanina pa paikot-ikot sa kama. Ang aking daan na tatahakin Patungo. Dinadalangin ko na sanay marinig ng may kapal Ang akin dasal upang sa wakas ay makasama ko na ang aking mahal Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nanjan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nagaantay ng talang dadaan habang nakatingala sa mga bituin Kung ako tatanungin sasambitin ikaw lang ang aking hiling 2nd verse.

Ala-ala mong tinangay na. Read Hiling sa bituin from the story Tinta at Luha Tula tungkol sayo sa kanya sa akin sa atin by TheGirlHeNvrNoticed Crysandra Mae Isla Cariño with 144. Ang mga lungkot na aking nadarama.

Sa tuwina naaalala larawan mo sinta Pag kasama lumiligaya buhay kay sigla Ligaya sa buhay ko ay makapiling ka Tanging ikaw wala ng iba Araw-araw nasa isip iyong mga mata Kung malayo ka. Kanina pa nakahiga sa aking kama. Umaasa na isa sa mga ito ay magbigyang diin na sana dumating.

Nakatingin sa mga bituin. Nagbabakasakali na sanay ikay dumating. Hiling - Silent Sanctuary Play nang tinatago Hinahanap ka parin ng aking puso Parang kulang nga kapag ikay wala At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin Patungo.

Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nandyan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nag-aantay ng talang dadaan. Ang aking hiling ay hindi marinig Pangarap ng sarili abutin ang bituin Tumulat kumatha ibig ng puso kong may sumpa Mangarap lumipad sumabog at mawala Kay sakit marinig ng hikbi at pagluha Ng damdamin kong ang buhay ay tula. Bm A Gm E Aasa ba sa wala.

Alas-tres na ng umaga na naman. The Lyrics for Hiling by Silent Sanctuary have been translated into 2 languages. Fm E D 4x Bridge.

Lyrics to Tanging Hiling by Curse One. Kinakausap ang mga bituin Chorus Aking hiling sa mga bituin Sana ikay makapiling Sa paghimbing at sa pag-gising Sana akoy mahal na rin Ang aking hiling sa mga bituin Pakiusap ko ay dinggin Sanay haplusin at tanggapin Ng puso mong kay hirap abutin Chorus Aking hiling sa mga bituin Sana ikay makapiling Sa paghimbing at sa pag-gising Sana akoy mahal na rin Ang. Chorus 2 D A Fm A At hihilig sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo sa iyo D A Patungo sa iyo Instrumental Fm E D 4x Bridge Bm E Fm Ipipikit ko ang aking mga mata G Fm G Fm Dahil nais ka lamang mahagkan Nais ka lamang masilayan Fm G Fm E E.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. By Bayang Barrios on album Harinawa. G-DF-Am-D-G Am Bm Kay layo mo sa akin C D Tila isang bituin G Am Bm Kay layo mo sa kin C D Kay hirap mong ibigin Em Bm Lagi na lang ako C G Nangangarap ng gising Em Bm Nakatulalat malayo ang tingin C D D7 Kinakausap ang mga bituin Chorus1 G DF Aking hiling sa mga bituin Em Bm Sana ikay makapiling C GB Sa paghimbing at sa paggising Am D.

Silent Sanctuary - Hiling chords To add strumming. Sa aking pangarap 1. NA MINSAN PA SANA AKO IYOOOOONGGG MAHALIN HIHILING KAHIT DUMILIM ANG AKING DAAN NA TATAHAAAAAAAKIN PATUUUUUNGO SA IYOOOOOOOOO.

Bm E Fm Ipipikit ko ang aking mga mata G Fm G Fm Dahil nais ka lamang mahagkan Nais ka lamang masilayan Fm G Fm E E. Sa tuwing ako ay gigising sa. Hango sa kanta ng Silent Sanctuary na pinamagatang Hiling.

Minsan di ko maiwasang isipin ka Lalo na sa twing nag-iisa Ano na kayang balita sa iyo. Hiling Chords 143. Eusebio at Jairene Calabia Cruz-EusebioLayon nitong hikayatin ang mambabasang palawakin ang kanilang ng imahinasyon at tuparin ang kanilang mga pangarap mapabata man o matanda.


Pin On Phm Karaoke


LihatTutupKomentar