Ang Aking Hiling Sa Mga Bituin

D A Fm A At hihilig sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo sa iyo D A Patungo sa iyo Instrumental. Ng puso mong kay hirap abutin.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

Oh mahal ikaw ang bituin ng buhay kung madilim bawat ningning moy liwanag sakin oh mahal salamat sayong pagdating oh ikaw lamang ang aking hiling Flict -G Sa wakas nahanap ko narin ang taong para sakin pangako ang tiwala Hindi ko babasagin relasyon natin sa mabuti ko to aakayin di kita iiwan kahit malagay sa alanganin tutulongan kita sa mga problema mong pasan.

Ang aking hiling sa mga bituin. Na minsan nawawalan na ng saysay ang salitang mahal. Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nanjan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nagaantay ng talang dadaan habang nakatingala sa mga bituin Kung ako tatanungin sasambitin ikaw lang ang aking hiling. Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin.

Chorus 1 D A Fm A At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A D A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo. Ibubulong ko na lang sa hangin Ang laman ng aking puso Chorus Aking hiling sa mga bituin Sana ikay makapiling Sa paghimbing at sa pag-gising Sana akoy mahal na rin Ang aking hiling sa mga bituin Pakiusap ko ay dinggin Sanay haplusin at tanggapin Ng puso mong kay hirap abutin lagi nalang ako nangangarap ng gising nakatulalat malayo ang tingin kinakausap ang mga bituin. Hiling Chords 143.

Pero hindi pa din nawawalan nang saysay ang mga alaalang naiwan mga alaalang nakalimutan at di ko alam kung tama bang binabalikbalikan ko. Sa bawat oras na pumapasok sa aking puso at utak na tila isda na uhaw-uhaw. Ang aking hiling sa mga bituin.

Fm E D 4x Bridge. Ang aking daan na tatahakin Patungo Ala ala mong tinangay na ng hangin Sa langit ko na lamang ba yayakapin Nasan kana kaya aasa ba sa wala Chorus At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin Patungo. Ipipikit ko ang aking mata dahil nais ko lamang masilalayan kahit alam kong tapos na kahit alam kong wala ka na.

Sa iyo D A patungo sa iyo Instrumental Fm E DM7 4x Bridge Bm E Fm Ipipikit ko ang aking mata G Fm G Fm Dahil nais ka lamang mahagkan Nais ka lamang masilayan G Fm G E Kahit alam kong tapos na. Pag pabor sa inyo trip na trip niyong banggitin Pero pag hindi bakit di niyo kayang tanggapin. D A Fm A At hiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin.

Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nandyan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nag-aantay ng talang dadaan. Hindi na kita mahal. Ala-ala mong tinangay na ng hangin Sa langit ko na lamang ba yayakapin Nasan ka na kaya aasa ba sa wala At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin Patungo sa iyo patungo sa iyo Ipipikit ko ang aking mata dahil Nais ka lamang mahagkan.

Ihiling sa mga bituin na minsan pa sana akoy iyong mahalin ihiling kahit dumilim ang aking daan na tatahakin patungo sa iyo. Ang aking daan na tatahakin Patungo. G-DF-Am-D-G Am Bm Kay layo mo sa akin C D Tila isang bituin G Am Bm Kay layo mo sa kin C D Kay hirap mong ibigin Em Bm Lagi na lang ako C G Nangangarap ng gising Em Bm Nakatulalat malayo ang tingin C D D7 Kinakausap ang mga bituin Chorus1 G DF Aking hiling sa mga bituin Em Bm Sana ikay makapiling C GB Sa paghimbing at sa paggising Am D.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Minsan naalala ko pa nga naisulat ko ang iyong pangalan sa buhangin. Bm E Fm Ipipikit ko ang aking mga mata G Fm G Fm Dahil nais ka lamang mahagkan Nais ka lamang masilayan F3m G Fm E E.

Nakatingin sa mga bituin. Sign up for Deezer and listen to Hiling by 143 and 73 million more tracks. Ang salitang ikaw ang pangalan mo sa isip ko.

Sayo Violin Solo Bridge. Bm D Cm Parang kulang nga Bm A Gm E Kapag ikay wala Chorus. Hanap-hanap palagi ay ikaw.

Ang gabing napagtanto ko na nahuhulog na pala ako sayo. Ang aking hiling ay hindi marinig Pangarap ng sarili abutin ang bituin Tumulat kumatha ibig ng puso kong may sumpa Mangarap lumipad sumabog at mawala Kay sakit marinig ng hikbi at pagluha Ng damdamin kong ang buhay ay tula. Sanay haplusin at tanggapin.

Ang laman ng aking puso. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo. Ibubulong ko na lang sa hangin.

Sa gabi lumalabas sa mga bituin na nakaguhit ka Ilang linggo na rin akong nakanganga at tulala Laging nagpapanggap sa bisig ko na nakayakap ka Sanay dinggin itong aking mga hiling Akoy nananalangin na ikay mapasa akin Kung di man rin sana nalang ako ay pansinin Kung pagbibigyan at nanaisin ito ang aking gagawin babaguhin ko ang takbo. A B A B Simula nang ikay mawala wala nang dahilan para lumuha Fm Cm D Damdaming pilit ko nang tinatago Fm Cm D Hinahanap ka parin ng aking puso PreChorus. Umaasa na isa sa mga ito ay magbigyang diin na sana dumating.

Chorus 2 D A Fm A At hihilig sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo sa iyo D A Patungo sa iyo Instrumental Fm E D 4x Bridge Bm E Fm Ipipikit ko ang aking mga mata G Fm G Fm Dahil nais ka lamang mahagkan Nais ka lamang masilayan Fm G Fm E E Dahil alam kong tapos na. G-DF-Am-D- G Am Bm Kay layo mo sa akin C D Tila isang bituin G Am Bm Kay layo mo sa kin C D Kay hirap mong ibigin Em Bm Lagi na lang ako C G Nangangarap ng gising Em Bm Nakatulalat malayo ang tingin C D D7 Kinakausap ang mga bituin Chorus1 G DF Aking hiling sa mga bituin Em Bm Sana ikay makapiling C GB Sa paghimbing at sa paggising. Ang laman ng pangarap mo.

Pakiusap ko ay dinggin. Bakit ang tao pag nakakakita ng bituin Ang pagbagsak nito ang katuparan ng kanyang hiling. Sa aking pag-iisa sa lupaing madilim Puno ng takot ang aking damdamin.

Lyrics to Tanging Hiling by Curse One. Nagbabakasakali na sanay ikay dumating. Kay layo mo sa kin tila isang bituin Kay layo mo sa kin kay hirap mong ibigin Lagi na lang ako nangangarap ng gising Nakatulalat malayo ang tingin kinakausap ang mga bituin Aking hiling sa mga bituin sana ikay makapiling Sa paghimbing at sa paggising sana akoy mahal na rin sa paghimbing sa paggising Ang aking hiling sa mga bituin.

Pagkat di ako ang gusto. Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo. Pangarap kong sa kalawakan lumipad Hawak ng matibay.

Ang Hiling sa Bituin ay isang koleksyon ng mga tula at kuwentong pambata sa panulat nina Peter Cruz Ferdie L. Eusebio at Jairene Calabia Cruz-EusebioLayon nitong hikayatin ang mambabasang palawakin ang kanilang ng imahinasyon at tuparin ang kanilang mga pangarap mapabata man o matanda.


Flict G Curse One Aking Hiling Lyrics Lyrics Pinas Lyrics Wallpaper Quotes Cursing


LihatTutupKomentar