Susungkitin Mga Bituin Tabs

Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata. Buko by Jireh Lim Tab Different Versions Chords Tab Tabs.


Kung Akin Ang Mundo By Erik Santos Kalimba Cover With Easy Tabs Youtube

Will be counting stars lately ive been ive been losing sleep dreaming about the things that we could be but baby ive been ive been praying hard said no more counting dollars well be counting stars yeah well be.

Susungkitin mga bituin tabs. Erik Santos - Kung Akin Ang Mundo ukulele Ukulele Chords G C E A. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng ito ang lahat ng ito Ang lahat ng ito gagawin para sa yo. Kung akin ang mundo lyrics and chords.

Pin It Previous Story Sponge Cola Tambay. Susungkitin ko ang buwan at mga bituin nang sabay Itatali ko sila na para bang mga lobong malalaki Siguradong maipapakita ng mga ito ang kanyang ngiti Sa gitna ng aking biyahe natanaw ko ang hindi gawi Ang plano sa pagsungkit ay kanilang nasaksi sa dagli. G B A A.

Ay pagbibilang ng mga bituin. Anglncybyb on Igangelinacayabyab Bunny Monsterjungbani PSYPIX xents5 ShotAceeshotacee Rollen in Dubairoselynpacaponce. Susungkitin mga bituin 4487K views Discover short videos related to susungkitin mga bituin on TikTok.

D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Bm E para sayo para sayo Chorus D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm na sanay maging akin E puso mo at damdamin D kung pwede lang. Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin. Explore the latest videos from hashtags.

Susungkitin susungkitinmgabituin susungkitinangbituin sungkitin. Video susungkitin mga bituin guitar tutorial - Nghe nhạc remix nhạc cover hay hất - Nghe Nhạc Hay là nơi chia sẽ những video nhạc Remix nhạc cover hay nhất các bạn có thể xem và tải miễn phí những video MV ca nhạc. Related Items Erik Santos Video.

View interactive tab. Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo. D Susungkitin mga bituin para l Cm ang makahiling na sa Bm nay maging akin puso m E o at damdamin kung pw D ede lang kung kaya lang kung a Cm kin ang mundo ang lah Bm at ng itoy iaalay ko say E o.

Verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo Please rate this tab. Discover short videos related to susungkitin on TikTok. Verse A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G.

Watch popular content from the following creators. Kahit mga bituin aking susungkitin. --------------------------0--------0-- Choose and determine which version of Kung Akin Ang Mundo chords and Guitar tabs by Santos Erik you can play.

B C2D2C2BG A Kung inaakala mo B C2D2C2 B G G A A Ang pag-ibig koy magbabago BC2D2 C2 B G A Itaga mo sa bato BC2D2 C2 B G G G A A Dumaan man ang maraming pasko B A G G G A B D2 A A Kahit na di mo na abot ang sahig B A G G G A B D2A A Kahit na di mo nako marinig G B D2AG Ikaw parin. D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm na sanay maging akin E puso mo at damdamin D kung pwede lang. Ella gabrielankiie2 Slowmo King𓆉binsvins WarrenUwarsu martttmarttt_17 Engr.

2 by Mayonnaise Live at The Social House Buwan - Juan Karlos Labajo Sean Oquendo December Avenue - Sa Dulo Ng Walang Hanggan SNNP Piano Version - Official Music Video Keiko Sam - Araw GabiDi Na Natuto a Ryan Cayabyab and Gary V cover Live at the Stages Sessions How Deep Is Your Love Para Sa Akin - Bee Gees Sitti MASHUP COVER Ang LUPET. Kung Akin Ang Mundo by Erik Santos Chords Different Versions Chords Tab Tabs. Kung akin ang mundo by erik santos.

Ellowdedicate ko pow toh sa mga cute na tao ng leeds sa mga friends. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang kung akin ang mundo Ang lahat ng ito iaalay ko sayo oh Chorus.

Watch popular content from the following creators. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm Em A7 Na sanay maging akin puso mo at damdamin D Kung pwede lang kung kaya lang Cm F7sus F7 Kung akin ang mundo Bm E pause Ang lahat ng itoy D Cm F C Bm E Iaalay ko sa yo A D Kung ako ang hari ng puso A D Lagi kitang pababantay kay kupido D Cm F Hindi na luluha ang yong mga mata D Cm F. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Kung Akin Ang Mundo by Erik Santos Kalimba Cover Tabs.

All That I Need tab. A Kung ako ang may-a D ri ng mundo A Ibibigay ang lah D at ng gusto mo D Araw-araw pasisi Cm katin ang a F raw D Cm F7sus-F7 Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Bm E--Eb Para sa yo para sa yo Chorus D Susungkitin mga bituin Cm para lang m F akahiling Bm Na sanay maging akin Em puso mo at d A7 amdamin D Kung pwede lang kung kaya lang Cm.


Lyips Man Home Facebook


LihatTutupKomentar