Susungkitin Mga Bituin Song

Mananatiling may ngiti sa yong labi. D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Bm E para sayo para sayo Chorus D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm na sanay maging akin E.


Pin On Gents

Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Susungkitin mga bituin song. Na sanay maging akin. Anglncybyb on Igangelinacayabyab Bunny Monsterjungbani PSYPIX xents5 ShotAceeshotacee Rollen in Dubairoselynpacaponce. Lagi kitang pababantay kay kupido.

Ay pagbibilang ng mga bituin. Ay butas Tumatakbo ng madulas mga pinuno ay ungas Sila lang ang. Susungkitin mga bituin para lang makahiling.

John Rex Denise Ohh. Puso mo at damdamin. Kung pwede lang kung kaya lang.

Na sanay maging akin puso mo at damdamin. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido. Kung ako ang hari ng puso.

Susungkitin ko ang buwan at mga bituin nang sabay Itatali ko sila na para bang mga lobong malalaki Siguradong maipapakita ng mga ito ang kanyang ngiti Sa gitna ng aking biyahe natanaw ko ang hindi gawi Ang plano sa pagsungkit ay kanilang nasaksi sa dagli. Isang gabi ako ay nagtaka Mga tala sa langit ay nawawala. Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo CHORUS.

Akong nagulat nang makita ka Mga tala palay nasa yong mga. Explore the latest videos from hashtags. Para sa yo para sa yo Chorus D Cm F Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm Em A7 Na sanay maging akin puso mo at damdamin D Kung pwede lang kung kaya lang Cm F7sus F7 Kung akin ang mundo Bm E pause Ang lahat ng itoy D Cm F C Bm E Iaalay ko sa yo A D Kung ako ang hari ng puso A D Lagi kitang pababantay kay kupido D Cm F.

Browse for Sayong Mga Ngiti Sayong Mga Tingin song lyrics by entered search phrase. D Susungkitin mga bituin para l Cm ang makahiling na sa Bm nay maging akin puso m E o at damdamin kung pw D ede lang kung kaya lang kung a Cm kin ang mundo ang lah Bm at ng itoy iaalay ko say E o. Will be counting stars lately ive been ive been losing sleep dreaming about the things that we could be but baby ive been ive been praying hard said no more counting dollars well be counting stars yeah well be.

Ang mga anghel na pusoy totoo Ganyan ako ganyan ako maasahan mo Pansinin mo naman ang isang katulad ko isang katulad ko Tanging maihahandog sa isang katulad mo Ay pag-ibig na wagas at totoo. Watch popular content from the following creators. Susungkitin ko ang mga bituin at ikukuwintas ko sayo Ng lalo pa na magningning itong pag-ibig ko Liliparin ko ang langit ng upang makasama ko.

Choose one of the browsed Sayong Mga Ngiti Sayong Mga Tingin lyrics get the lyrics and watch the video. Lyrics Kung Akin Ang Mundo by Erik Santos. Hinahagaan ko ang mga bituin sa langit.

Susungkitin susungkitinmgabituin susungkitinangbituin sungkitin. Kung Aking ang mundo by Erik Santos. Just reapt verse chords then do chorus verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo.

C D-C-A7-Bb7 Iaalay ko sa yo woh oh D Susungkitin mga bituin Dm para lang G makahiling Cm Na sanay maging akin p Fm uso mo at d Bb7 amdamin D Kung pwede lang kung kaya lang Dm G7sus-G7 Kung akin ang mundo Cm Dm G7sus-G7 Ang lahat ng ito. Para sayo para sayo. Susungkitin mga bituin para lang makahiling.

Ask me kung may suggestions. Susungkitin mga bituin para lang makahiling na sanay naging akin puso mo at damdamin kung pwede lang kung kay. Hindi na luluha ang yong mga mata.

Susungkitin ko ang mga bituin sa langit at iaalay sa iyong paanan. Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo. Watch popular content from the following creators.

Create and get 5 IQ. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido. O kay sarap mong.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling na sanay maging akin puso mo at damdamin kung pwede lang kung kaya lang kung akin ang mundo ang lahat ng itoy iaalay ko sayo. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Discover short videos related to susungkitin on TikTok. 1 941K Verse 1 Kung ako ang may-ari ng mundo Ibibigat lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo Chorus Susungkitin mga. Susungkitin mga bituin para lang makahiling.

The stars will be picked up. Susungkitin mga bituin 4487K views Discover short videos related to susungkitin mga bituin on TikTok. Gloc 9 - Walang natira lyrics.

Ang lahat ng ito iaalay ko sayo oh. Verse A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G para sayo para sayo CHORUS D. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo. There is no strumming pattern for this song yet.

Koy tala ang tanod koy bituin Sa piling ni Nanay langit. Ella gabrielankiie2 Slowmo King𓆉binsvins WarrenUwarsu martttmarttt_17 Engr. Lea Salonga - Sa ugoy ng duyan lyrics.

CHORUS Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.


Isa Ka Sa Mga Bituin Original A Song For Naomi Kyle Antang Youtube


LihatTutupKomentar