Ako'y Sa Bituin

Provided to YouTube by Believe SASSa Iyo Ako Ay Bituin akikoStar Power 5 The Soundcheck ABS-CBN Film Production IncReleased on. Parang piyesta sa bayan kung ikay pagkaguluhan At nag-uumapaw na kaligayan kapag akoy iyong kinindatan.


Pin On Worth Reading

Mabuti pa kayay maging bituing walang ningning.

Ako'y sa bituin. Bituin Sa Langit Lyrics. The Star We Dreamt is a 2007 Philippine drama television series starring Sarah Geronimo Rica Peralejo and Maja Salvador. Kung kapalit nitoy walang paglaho mong pagtingin.

Dream Star English. Em Am7 D G Kahit akoy pansinin di kita maaangkin. The series aired on ABS-CBN s Primetime Bida evening block and worldwide via The Filipino Channel from September 3 2007 to December 7 2007 replacing Walang.

Kay raming dahilan para sumuko Mga hamon sa buhay Lakas koy unti-unting inubos Pagmamahal na minsang nadama. Bituin sa langit akoy namilipit Ni hindi marinig kahit isang awit Itoy para sayo oh ho Bituing marikit oh napakasakit Himig ng pag-ibig aking inaawit Itoy para. Akoy babangon muli Sa liwanag ay magbabalik Di hahayaan pa na muling madapa Di mapapagod na lumaban pa Hanggat may pag-asa Pangarap ay makakamtan ko na Kinabukasan koy magniningning Akoy isang bituin Di hahayaan pa na muling madapa Akoy isang bituin Di mapapagod na lumaban pa Hanggat may pag-asa Pangarap ay makakamtan ko na.

1DOL 2010 May Isang Pangarap 2013 Pangarap na Bituin lit. O Ilaw Oh Light or Aking Bituin My Star a popular Filipino serenade. Itago mo ako sa lilim ng iyong pagmamahal.

Unti-unting dumidilim ang paligid Nasasabik na ikaw ay muling makakapiling Oh tala sana akoy iyong natatanda Pagtapos sumapit. Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nandyan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nag-aantay ng talang dadaan. Ikaw at akoy sinulat sa mga bituin At ang langit sa gabi ang.

Kahit na ilang laksang bituin. Akoy Isang Bituin Lyrics Therese Malvar. Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Akoy isang bituin Kung kukumpara ay bago lang ako sa rap Sinuwerte at napabilang sa isang patimpalak Pero ako ay minalas rin yata sapagkat Halos lahat yata ng laban ko akoy tambak Ngunit tuloy pa rin sa sabong isinugal.

Oh aking bituin Chorus G C D G Hindi ko maisip gawin umiwas sayong paningin. Di kayang pantayan ating ningning. Em Am7 D G Sa susunod nalang kita isasayaw.

Watch video and listen. Sa kabila ng lahat Araw ay sisikat din Akoy babangon muli Sa liwanag ay magbabalik Di hahayaan pa na muling madapa Di mapapagod na lumaban pa Hanggat may pag-asa Pangarap ay makakamtan ko na Kinabukasan koy magniningning Akoy isang bituin Di hahayaan pa na muling madapa Akoy isang bituin Di mapapagod na lumaban pa Hanggat. G C D G At kung hindi man ikaw sana sa ibang araw.

Hayaang matakpan ang kinang na di magtatagal. Bridge G Em Am D Bm Em Am D Huwag ibaling ang damdamin. View Ikaw at akodocx from POLITICS 101 at Polytechnic University of the Philippines.

Bituin Tanya Markova Intro G Em Am7 Cm Bm Em Am7 D Verse 1 G Cm7b5 Kayakap ka sa panaginip C Am7 D akoy nagising na unan lang ang katabi G Cm7b5 sumagi bako sayong isip C Am7 D wala kang imik daglihan ka nang umalis Pre-Chorus 1 C DF G kailangan na ba nating tangapin Em Am tadhanay di para sa atin D ikaw ay bituin Chorus 1 G. Naging magulo ang sistema sa aking katawan. Read from the story Bituin by Jeroca3 JEROCA with 72 reads.

Balutin mo ako ng hiwaga ng iyong pagmamahal. Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Akoy isang bituin Kung kukumpara ay bago lang ako sa rap Sinuwerte at napabilang sa isang patimpalak Pero ako ay minalas rin yata sapagkat Halos lahat yata ng laban ko akoy tambak Ngunit tuloy pa rin sa sabong isinugal lahat Kahit na ako ay dehado pati pato nilapag Alam ni Kristo kung sino ang pilit nilalaglag. Akoy nakahiga ngayon sa isa sa mga upuan dito sa parke upang tingnan ang mga nag gagan.

Ikaw at ako Saan na. Ang hugis ng iyong mukha ay parang engkantada sa kagubatan. Na nagniningning at punong-puno ng kaligayahan.

Ang iyong mga matay ay parang bituin sa kalangitan.


Sharon Gabby First Love Never Dies Youtube Love Never Dies First Love Gabby


LihatTutupKomentar