Aking Hiling Sa Mga Bituin Sana Ika& 39

Fiction T - Filipino - RomanceHurtComfort - Sakura H Sasuke U. Bm E Fm Ipipikit ko ang aking mga mata G Fm G Fm Dahil nais ka lamang mahagkan Nais ka lamang masilayan Fm G Fm E E break Dahil alam.


Solidagro Anto Sa Yugto Ng Pandemiko By Rene Boy Abiva Issuu

The latest tweets from vanlingad.

Aking hiling sa mga bituin sana ika& 39. Ng puso mong kay hirap abutin. Ang laman ng pangarap mo. Aking hiling sa mga bituin.

Ang aking hiling sa mga bituin. Pakiusap ko ay dinggin. Sadyang napakasakit Malaman ang totoo.

A B A B Simula nang ikay mawala wala nang dahilan para lumuha Fm Cm D Damdaming pilit ko nang tinatago Fm Cm D Hinahanap ka parin ng aking puso Pre-Chorus Bm D Cm Parang kulang nga Bm A Gm E Kapag ikay wala Chorus D A Fm A At hiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A Hihiling kahit dumilim Ang aking. Sa gabi lumalabas sa mga bituin na nakaguhit ka Ilang linggo na rin akong nakanganga at tulala Laging nagpapanggap sa bisig ko na nakayakap ka Sanay dinggin itong aking mga hiling Akoy nananalangin na ikay mapasa akin Kung di man rin sana nalang ako ay pansinin Kung pagbibigyan at nanaisin ito ang aking gagawin babaguhin ko ang takbo ng. Aking hiling sa mga bituin Sana ikay makapiling Sa paghimbing at sa pag-gising Sana akoy mahal na rin Ang aking hiling sa mga bituin Pakiusap ko ay dinggin Sanay haplusin at tanggapin Ng puso mong kay hirap abutin hindi man ako ang laman ng pangarap mo imposibleng ibigin mo pagkat di ako ang gusto Sadyang napakasakit Malaman ang totoo Ibubulong ko na lang sa.

Minsan di ko maiwasang isipin ka Lalo na sa twing nag iisa Ano na kayang balita sayo Naiisip mo rin kaya ako Simula nang ikaw ay mawala Wala nang dahilan para lumuha Damdamin pilit ko nang tinatago Hinahanap ka pa rin ng aking puso Parang kulang nga kapag ikay wala Chorus At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong. Sa gabi lumalabas sa mga bituin na nakaguhit ka Ilang linggo na rin akong nakanganga at tulala Laging nagpapanggap sa bisig ko na nakayakap ka Sanay dinggin itong aking mga hiling Akoy nananalangin na ikay mapasa akin Kung di man rin sana nalang ako ay pansinin Kung pagbibigyan at nanaisin ito ang aking gagawin babaguhin ko ang takbo ng. Listen to Hiling from 143s Sa Isang Sulyap Mo for free and see the artwork lyrics and similar artists.

Listen to Hiling by 143 154 Shazams featuring on OPM Soundtracks Essentials Apple Music playlist. Ihiling sa mga bituin na minsan pa sana akoy iyong mahalin ihiling kahit dumilim ang aking daan na tatahakin patungo sa iyo. HILING by Silent Sanctuary.

Hiling Chords 143. D A Fm A At hihilig sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo sa iyo D A Patungo sa iyo Instrumental. Sa paghimbing at sa pag-gising.

Submit lyrics correction 55k Like. A Bm Minsan di ko maiwasang isipin ka A Bm Lalo na sa tuwing nag-iisa Fm Cm D Ano na kaya balita sa iyo Fm Cm D Naiisip mo rin kaya ako A Bm Simula nang ikaw ay mawala A Bm Wala nang dahilan para lumuha Fm Cm D Damdamin pilit ko ngang tinatago Fm Cm D Hinahanap ka pa rin ng aking puso Bm AC E Bm AC E-E7 Parang kulang nga. Pagkat di ako ang gusto.

Hiling Minsan di ko maiwasang isipin ka Lalo na sa twing nag-iisa Ano na kaya balita sayo Naiisip mo rin kaya ako Simula nang ikaw ay mawala Wala nang dahilan para lumuha Damdamin pilit ko nang tinatago Hinahanap ka parin ng aking puso Parang kulang nga kapag ikay wala At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin Hihiling kahit dumilim Ang aking. Yung mga bahay sa may gilid ng dagat naubos po lahat nasira dahil sa malalakas na alon kuwento ni Mary Hope Regalado sa programang Lingkod Kapamilya sa TeleRadyo Miyerkoles ng umaga hinggil sa kanilang naranasan sa Barangay Balabago noong Sabado ika-18 ng Disyembre. Chorus Aking hiling sa mga bituin Sana ikay makapiling.

Hinahanap ka parin ng aking puso Parang kulang nga kapag ikay wala Chorus At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin Patungo Ala ala mong tinangay na ng hangin Sa langit ko na lamang ba yayakapin Nasan kana kaya aasa ba sa wala Chorus At hihiling sa mga bituin. Sa isang sulyap mo. Ang aking hiling sa mga bituin Pakiusap ko ay dinggin Sanay haplusin at tanggapin.

Ipipikit ko ang aking mata dahil nais ko lamang masilalayan kahit alam kong tapos na kahit alam kong wala ka na. Sanay haplusin at tanggapin. Aking hiling sa mga bituin Sana ikay makapiling Sa paghimbing at sa pag-gising Sana akoy mahal na rin Ang aking hiling sa mga bituin Pakiusap ko ay dinggin Sanay haplusin at tanggapin Ng puso mong kay hirap abutin.

Chorus 2 D A F A At hihilig sa mga bituin Na minsan. Hiling sa akin Tila isang bituin Kay layo mo sakin Kay hirap mong ibigin lagi nalang ako nangangarap ng gising nakatulalat. Fm E D 4x Bridge.

Wala na pong bahay na nakatayo. Sana akoy mahal na rin. Kay layo mo sa kin tila isang bituin Kay layo mo sa kin kay hirap mong ibigin Lagi na lang ako nangangarap ng gising Nakatulalat malayo ang tingin kinakausap ang mga bituin Aking hiling sa mga bituin sana ikay makapiling Sa paghimbing at sa paggising sana akoy mahal na rin sa paghimbing sa paggising Ang aking hiling sa mga bituin pakiusap ko ay dinggin Sanay.

Lyrics for Hiling by 143. Kapag ikay wala Chorus D A B A At hiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A B A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo A B A B Alaala mong tinangay na ng hangin Sa langit ko na lamang ba yayakapin Pre-Chorus 2 F D Cm Nasaan ka na kaya. B A Gm E Aasa ba sa wala.

Pero mabuti na wala pong casualties po. Kay layo mo sa akin Tila isang bituin Kay layo mo sakin Kay hirap mong ibigin lagi nalang. G-DF-Am-D-G Am Bm Kay layo mo sa akin C D Tila isang bituin G Am Bm Kay layo mo sa kin C D Kay hirap mong ibigin Em Bm Lagi na lang ako C G Nangangarap ng gising Em Bm Nakatulalat malayo ang tingin C D D7 Kinakausap ang mga bituin Chorus1 G DF Aking hiling sa mga bituin Em Bm Sana ikay makapiling C GB Sa paghimbing at sa paggising Am D.

Ang laman ng pangarap mo imposibleng ibigin mo pagkat di ako ang gusto. Ng puso mong kay hirap abutin hindi man ako. Ibubulong ko na lang sa hangin Ang laman ng aking puso.

G-DF-Am-D- G Am Bm Kay layo mo sa akin C D Tila isang bituin G Am Bm Kay layo mo sa kin C D Kay hirap mong ibigin Em Bm Lagi na lang ako C G Nangangarap ng gising Em Bm Nakatulalat malayo ang tingin C D D7 Kinakausap ang mga bituin Chorus1 G DF Aking hiling sa mga bituin Em Bm Sana ikay makapiling C GB Sa. Sa isang sulyap mo Tracklist. Lalo na sa twing nag iisa Ano na kaya balita sayo Naiisip mo rin kaya ako Simula nang ikaw ay mawala Wala nang dahilan para lumuha Damdamin pilit ko nang tinatago Hinahanap ka parin ng aking puso Parang kulang nga kapag ikay wala Chorus At ihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin Ihiling kahit dumilim Ang aking daan na.

Sign up for Deezer and listen to Hiling by 143 and 73 million more tracks.


Nostalgiya Antolohiya Ng Mga Tula By Rene Boy Abiva Issuu


LihatTutupKomentar