Susungkitin Mga Bituin Quotes

Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin. D Susungkitin mga bituin para l Cm ang makahiling na sa Bm nay maging akin puso m E o at damdamin kung pw D ede lang kung kaya lang kung a Cm kin ang mundo ang lah Bm at ng itoy iaalay ko say E o.


Along Came This Girl Along Came This Girl Prologue Girl Short Stories Comedy

Kakalabanin Aawayin Tatalunin Sibat na matatalim.

Susungkitin mga bituin quotes. Original Pilipino Music Harana PinoyLovesong SupportLocalOpm Enconsubida EricSantos. Just reapt verse chords then do chorus Verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo. -------- Iyan Ganyan Lahat iyan Mga sumpa ng kabinataan.

Susungkitin mga bituin para lang makahiling. Ngunit nakikita parin ang kanyang ganda Kanyang liwanag patuloy kaming namamangha. Susungkitin mga bituin para lang makahiling.

Human translations with examples. Na sanay maging akin puso mo at damdamin. Upang Para Kaipalay Mapasakamay ang dalaga.

Kung Akin Ang Mundo Steven Peregrina cover. Discover short videos related to susungkitin on TikTok. Sampung mga daliri nawala ang lima.

Aakyatin Aarukin Gagapangin Mga bulubundukin. Para sayo para sayo. Kung akin ang mundo.

Anglncybyb on Igangelinacayabyab Bunny Monsterjungbani PSYPIX xents5 ShotAceeshotacee Rollen in Dubairoselynpacaponce. . Contextual translation of susungkitin ko ang mga bituin into English.

But why were they heroes. Lalanguyin Tatawirin Sisisirin Dagat na malalalim. Ella gabrielankiie2 Slowmo King𓆉binsvins WarrenUwarsu martttmarttt_17 Engr.

John Rex Denise Ohh. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kulangot mu nga dmu masungkit.

Verse 1 Kung ako ang may-ari ng mundo Ibibigat lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo Chorus Susungkitin mga bituin para. Kay ganda ng aking nakikita Ako sayoy napatingin Kay ganda talaga. Yung lalaking susungkitin mga bituin para lang iyong mapansin weee.

Hinanap ko hinanap ko nasayo lang pala. Susungkitin mga bituin para lang makahiling. Pangako Deboto Respeto Ng mga baguntao.

Ang lahat ng itoy Ang lahat ng itoy Iaalay ko sayo. Ang lahat ng ito iaalay ko sayo oh. They fought for us and that is something we must be grateful for.

Watch popular content from the following creators. D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm na sanay maging akin E puso mo at damdamin D kung pwede lang. What hurts you today makes you stronger tomorrow.

Susungkitin mga bituin 4487K views Discover short videos related to susungkitin mga bituin on TikTok. Kung pwede lang kung kaya lang. They fought against tyranny totalitarianism and dictatorship.

Susungkitin susungkitinmgabituin susungkitinangbituin sungkitin. Verse A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G para sayo para sayo CHORUS D. They fought for the life and liberty of the Filipino people.

Explore the latest videos from hashtags. Kung ako ang may-ari ng mundo Ibibigay ang lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo CHORUS. Na sanay maging akin.

Susungkitin mga bituin para lang makahiling Bm Em A7 Na sanay maging akin puso mo at damdamin D Kung pwede lang kung kaya lang Cm F7sus F7 Kung akin ang mundo Bm E pause Ang lahat ng itoy D Cm F C Bm E Iaalay ko sa yo A D Kung ako ang hari ng puso A D Lagi kitang pababantay kay kupido D Cm F Hindi na luluha ang yong mga mata D Cm F. Verse 2 Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata mananatiling may ngiti sa yong labi para sayo para sayo Please rate this tab. Kung ako ang may-ari ng mundo Ibibigay lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan.

Kung pwede lang kung kaya lang. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sa yo Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo. Watch popular content from the following creators.

Stars i experienced tears of stars brightest star. Will be counting stars lately ive been ive been losing sleep dreaming about the things that we could be but baby ive been ive been praying hard said no more counting dollars well be counting stars yeah well be counting stars i see this life like a swinging vine swing my heart across the line and my face is flashing signs seek it out. Susungkitin Lahat ng mga bituin.

They fought for our independence our freedom. Patuloy na nagbibigay buhay sa gabing walang kakulay kulay Sinasabi nila na ang mga bituin lumalabo kapag lumalayo. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo Kung ako ang hari ng puso Lagi kitang pababantay kay kupido Hindi na luluha ang yong mga mata Mananatiling may ngiti sa yong labi Para sayo para sayo.

Na sanay maging akin. Ang dati ay susungkitin mga bituin Langit ay aakyatin maabot lamang ang buwan Para mahandog lamang sa isang hinahangaan Sa isang magandang babae na nagugustohan At sa ngayon nga ay ang sariling kaisipan Biglang na lamang nabago ng kabaliktaran Dahilan sa siya ay naging parang bituin at buwan Na sa sobrang taas mahirap nang abutin. Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin.

Puso mo at damdamin. Because they fought for democracy. Our forefathers were heroes.

Susungkitin mga bituin Para lang makahiling.


Pin By Red Abrenio On Pinoy Sayings Quotes At Hugot Lines Pinoy Quotes Hugot Lines Hugot


LihatTutupKomentar