The Juans Aabutin Mga Bituin

The Juans Lyrics Dulo Nakatingin na naman sa kawalan Tinatago ang tunay na nararamdaman Hangggang kailan ko to kakayanin Hanggang saan kita uunawain Pano ipaglalaban ang pagmamahal Kung sa pananatili ay nasasakal Nahihirapan na ating mga damdamin Di malaman kung pano aaminin Naubos na ang luha at mga salita Siguroy di sapat aking pagmamahal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


The Juans Istorya Lyrics Your Lyrics

G am em c verse1.

The juans aabutin mga bituin. Natin G C9 Kasabay ng tibok ng mga puso nating Em7 D nagniningning ang mga bituin G C9 Dsus4 C9 nagniningning ang mga bituin Verse 2 G C9 oh kay sayang Em7 D makita ang liwanag ng buwan sa iyong mga mata G C9 Em7 D alam ko na iyong nadarama ang init na dulot. C sa istorya ebm bbm f na tumatakbo sa aking isipan c ikaw ay nariyan ebm bbm at kasama mo akong nangangarap f na balang araw ay pre-chorus. Katuparan sa lahat ng yong mga hiling Ang liwanag at gabay kapag dumidilim Tumingin pataas akoy tingalain.

The latest tweets from luvqthejuans. Add Submit Chord. C ebm nasan na.

Nagniningning ang mga bituin The stars are shining. Aabutin mga bituin habang pasan kita Buong mundoy aangkinin para sa ating dalawa Hinding-hindi ka bibitiw kahit saan magpunta Pero ngayon nasaan na. The Juans Produced by Carl Guevarra Civ Fontanilla Release Date October 27 2017 View All Credits 1 Verse 1 Sa istorya Na tumatakbo sa aking.

Verse 2 A Sa istorya Bm Fm D Ng totoong buhay ay ikaw ay lumisan A Hindi na nakita Bm Fm E D Di na kinausap parang di na kilala Bm Di na maalala na Pre-chorus A D Aabutin mga bituin Habang pasan kita A Fm Buong mundoy aangkinin Para sating dalawa A D Hinding-hindi ka bibitiw A Kahit san magpunta Fm Pero ngayon Chorus A Bm Nasan na. O kay sayang Oh how happy I am Makita ang liwanag ng buwan sa iyong mga mata To see the brightness of the moon in your eyes Alam ko na I now know. G am nasan na em c nasan na g am.

I do not own anything. O kay sayang Oh how happy I am Makita ang liwanag ng buwan sa iyong mga mata To see the brightness of the moon in your eyes. Ang personipikasyon ay isang uri ng tayutay kung saan ang mga bagay na walang buhay mga bituin ay binibigyan ng mga pantaong katangian sumasayaw.

G sa istorya am em c na tumatakbo sa aking isipan g ikaw ay nariyan am em at kasama mo akong nangangarap c na balang araw ay pre-chorus. The Juans Di na maalala na You wont remember that Aabutin mga bituin habang pasan kita We will reach the stars while I carry you Buong mundoy aangkinin para sa ating dalawa I will claim the whole world for the two of us Hinding-hindi ka bibitiw kahit saan magpunta You will never let go wherever you go Pero ngayon nasaan na. Aabutin ko ang langit gamit ang aking mga pakpak.

Halika na sabay natin aabutin ang mga bituin Ang mga bituin Aantayin na lang na buksan mo ang mga pintuan Hindi alam kung ano ang pupuntahan. Intro Piano Db Ebm Bbm Gb Verse 1 Db Sa istorya Ebm Bbm Gb Na tumatakbo sa aking isipan Db Ikaw ay nariyan Ebm Bbm At kasama. Will be counting stars lately ive been ive been losing sleep dreaming about the things that we could be but baby ive been ive been praying hard said no more counting dollars well be counting stars yeah well be.

Kasabay ng tibok ng mga puso nating And matches the beat of our shining hearts Nagniningning ang mga bituin The stars are shining Nagniningning ang mga bituin The stars are shining. C f f g aabutin mga bituin habang pasan kita bbm buong mundoy aangkinin para sating dalawa c f f g hinding-hindi ka bibitiw kahit san magpunta bbm pero ngayon chorus. Ay pagbibilang ng mga bituin.

Ang mga bituin sa langit na nagniningning Wala nang pag-aalinlangang ating aabutin. Ipaliwanag sa patlang ang kahulugan ng pahayag n. Aabutin mga bituin habang pasan kita Buong mundoy aangkinin para sating dalawa Hinding-hindi ka bibitiw kahit san magpunta Pero ngayon Nasan na Nasan na Sabi mo hindi ka bibitiw Pero nasan na Sa istorya Ng totoong buhay ay ikaw ay lumisan Hindi na nakita Di na kinausap parang di nakilala Di mo maalala na.

The Lyrics for Istorya by The Juans have been translated into 1 languages. Alam ko na I now know. Na mara rating and dulo at kahit minsan bigkasin ang wala akong paki alam mula sa ika-apat na aplaya niyaya kap ang wakas ang pinaka huling hikbi.

At kahit mawala man sa akin ang aking mga pakpak tuloy pa din ako sa aking paglalakbay WALANG MAKAKAPIGIL SA AKIN NINUMAN Bubuklatin ko lahat ng aking nalalaman upang makalipad nang walang humahadlang. Nandito ako wag ka nang mangamba Chorus Were racing running towards our future that we want For our dreams we have to give it what we got. All credits go to the right owners.

C ebm bbm f verse1. G b c d aabutin mga bituin habang pasan kita em buong mundoy aangkinin para sating dalawa g b c d hinding-hindi ka bibitiw kahit san magpunta em pero ngayon chorus. Sa istorya na tumatakbo sa aking isipan Ikaw ay nariyan at kasama mo akong nangangarap Na balang araw ay.

Kasabay ng tibok ng mga puso nating Em7 D nagniningning ang mga bituin G C9 Dsus4 C9 nagniningning ang mga bituin Verse 2 G C9 oh kay sayang Em7 D makita ang liwanag ng buwan sa iyong mga mata G C9 Em7 D alam ko na iyong nadarama ang init na dulot ng ating pagmamahal Refrain Em7 DF C9 ohhhh tatakbo lalayo Em7 DF C9 ohhhh kasama mong. Aabutin ko ang mga ulap at bituin. Bilugan ang mga magkakasingkahuluganplg pahayag sa sumusunod sa taludtod na nakatala sa bawat bilang.

No copyright intended- Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976 allowan. Iyong nadarama ang init na dulot ng ating pagmamahal That you feel the heat emanating from our love. Intro Piano Db Ebm Bbm Gb Verse 1 Db Sa istorya Ebm Bbm Gb Na tumatakbo sa aking isipan Db Ikaw ay nariyan Ebm Bbm At kasama mo akong nangangarap Gb Na balang araw ay Pre-chorus Fm Gb Aabutin mga bituin Habang pasan kita Ab Bbm Buong mundoy aangkinin Para sating dalawa Fm Gb Hinding-hindi ka bibitiw Ab Kahit san magpunta Bbm.

Bolivianouft and 2 more users found this answer helpful. The Juans Intro C D-Dm Am F Verse C Dm7 Am F Sa istorya na tumatakbo sa aking isipan C Dm7 Am Ikaw ay nariyan at kasama mo akong nangangarap F Na balang araw ay Pre-Chorus Fm7 F Aabutin mga bituin habang pasan kita.


Chikkaness Avenue The Juans More Than Just A Boy Band Boy Bands Boys Band


LihatTutupKomentar