Sa Gabi Kumikinang Ang Bituin Shehyee

Gusto ko lang naman ay marinig mo Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw Kailan ba diringgin Pero ayos lang. Lyrics of Bituin Shehyee Feat.


Original Pinoy Lyrics Shehyee Opm Songs

Gusto ko lang naman ay marinig mo Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog.

Sa gabi kumikinang ang bituin shehyee. Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh. Keiko Necesario have been translated into 1 languages. Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw Kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin oh Bituin oh Akoy isang bituin Kumikinang-kinang Di dahil isang kilalang nilalang Iba ang dahilan Sa katunayan nga ay lagi nilang nila-lang Pero ayos lang kasi wala na.

Posted by OPM Songs Posted on 1155 AM with No comments. The Lyrics for Bituin by Shehyee feat. Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin.

Akala moy akoy mas matibay. Leggi il testo di Bituin di Shehyee dallalbum Bituin su Rockolit. Keiko Necesario wraz z teledyskiem i tłumaczeniem.

BITUIN Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin. Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Akoy isang bituin. Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin.

Kumikinang-kinang di dahil isang Kilalang nilalang iba ang dahilan. Keiko Necesario - Bituin Lyrics. Bituin Akoy isang bituin Kumikinang-kinang di dahil isang Kilalang nilalang iba ang dahilan Sa katunayan nga ay lagi nilang nila-lang.

Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin. Gusto ko lang naman ay marinig mo Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw Kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin Akoy isang bituin Kumikinang-kinang Di dahil isang kilalang nilalang Iba ang dahilan Sa katunayan nga ay lagi nilang nila-lang Pero ayos lang kasi wala na kong pakialam Kung isa. Keiko Necesario - Single.

Keiko Necesario - tekst piosenki tłumaczenie piosenki i teledysk. Bituin Akoy isang bituin. Keiko Necesario のBituin の歌詞.

Lyrics of Bituin Shehyee Feat. Palubog na ang araw kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilimPagkat sa gabi kumikinang ang bituin Jesse Abaya Carlo Aquino singing Bituin Bituin bituin Akoy isang bituin Jesse Abaya singing Bituin Isa man akong munting kislap sa paningin ninyo Ako naman ang araw ng sarili kong mundo. Simpol and light dinner lang ngayon kasi gabi na.

The Lyrics for Bituin by Shehyee feat. Shehyee - Bituin ft. June 15 2017 Lyrics.

Posted by OPM Songs Posted on 1155 AM with No comments. Bituin Shehyee Feat. Pero ang hirap lang isipin kasi alam kong may iba.

Keiko Necesario - Bituin Lyrics. Zobacz słowa utworu Bituin ft. Biglang lumamig wala nang tamis sayo gininaw.

Scopri i testi gli aggiornamenti e gli approfondimenti sui tuoi artisti preferiti. Gusto ko lang naman ay marinig mo Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw Kailan ba diringgin Pero ayos lang. Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw Kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin Akoy isang bituin Kumikinang-kinang Di dahil isang kilalang nilalang Iba ang dahilan Sa katunayan nga ay lagi nilang nila-lang Pero ayos lang kasi wala na kong pakialam.

Keiko Necesario Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin. Gusto ko lang naman ay marinig mo Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw Kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin oh Bituin oh Akoy isang bituin Kumikinang-kinang Di dahil isang kilalang nilalang Iba ang dahilan. Asahan Di kita iiwan Laging nakikita ko Ang kumikinang sayo Nariyan sa puso mo Laging nakikita ko Ang kumikinang sayo Nariyan sa puso mo Ikaw ang.

115500 AM 0 Comment Gusto ko lang naman ay marinig mo Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw Kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin. Keiko Necesario - Bituin Lyrics Unknown. Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin.

Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Akoy isang bituin Kumikinang-kinang Di dahil isang kilalang nilalang iba ang dahilan. Ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw Kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin Akoy isang bituin Kumikinang-kinang Di dahil isang kilalang nilalang Iba ang dahilan Sa katunayan nga ay lagi nilang nila-lang Pero ayos lang kasi wala na kong pakialam. Ayos lang kung dumilim pagkat sa gabi kumikinang ang Bituin - Shehyee.

Carlo Aquino Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin bituin bituin Akoy isang bituin Kumikinang-kinang Di dahil isang kilalang nilalang Iba ang dahilan Sa katunayan nga.


Shehyee Feat Keiko Necesario Bituin Official Music Video Youtube


LihatTutupKomentar