Sa Mga Bituin Guitar Chirds

E A Cm B Gm Chords for Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong - Jason Dy Himig Handog 2018 Finals with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Intro G D C Em Am G D Em 2X Verse 1 G D C Sa kabukiran minsan kami ay Em Am namasyal G D Em Kasama ko ang aking barkada G D C Sa isang kubo doon kami ay Em Am lumugar G D Em At kami ay masayang masaya Chorus C D G Pagkagising mo sa umagay D Em Am C D G maririnig mga ibon umaawit C D G D Himig na inaawit nila ay kay Em Am G D G tamis.


Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong By Jm De Guzman Guitar Tutorial Youtube

A B A B Simula nang ikay mawala wala nang dahilan para lumuha Fm Cm D Damdaming pilit ko nang tinatago Fm Cm D Hinahanap ka parin ng aking puso Pre-Chorus.

Sa mga bituin guitar chirds. Verse A Bm Kung ako ang may-ari ng mundo A Bm ibibigay lahat ng gusto mo D Cm Araw-araw pasisikatin ang araw D Cm buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan D G para sayo para sayo CHORUS D Cm Susungkitin mga bituin para lang makahiling D na sanay maging akin E-A puso mo at damdamin D kung pwede lang kung kaya lang Cm kung akin. E Asus2 Ang mga lungkot na aking nadarama E Asus2 Hihintayin na lamang ang panahon Cm B Asus2 Na paggising ko ay nariyan kana E Asus2 2x Verse 2 E Asus2 Alas-tres na ng umaga na naman E Asus2 Hinihintay na bumaba na ang buwan E Asus2 Kanina pa paikot-ikot sa kama E Asus2 Tulad ng pag-ibig nating dalawa Chorus E Asus2 Sa mga bituin nalang. Bm D Cm Parang kulang nga Bm A Gm E Kapag ikay wala Chorus.

D A Fm A At hiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin. N E A B Cm C Gm - Guitar Piano Ukulele Transpose MIDI Life is one grand sweet song so start the music. Hiling Chords 143.

Free Interactive Chords for Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong - JM De Guzman Himig Handog 2018 Official Lyric Video are. D A Fm A At hiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A Hihiling kahit dumilim Ang aking. Create and get 5 IQ.

E A Cm Gm B G Dm D Chords for Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong - JM De Guzman Himig Handog 2018 Official Lyric Video with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. E A Ab Abm B Dbm Chords for Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong - JM De Guzman Himig Handog 2018 In Studio with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. A B A B Simula nang ikay mawala wala nang dahilan para lumuha Fm Cm D Damdaming pilit ko nang tinatago Fm Cm D Hinahanap ka parin ng aking puso Pre-Chorus Bm D Cm Parang kulang nga Bm A.

Eb G E A Ab Abm B Dbm Ebm Chords for Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong - JM De Guzman Himig Handog 2018 Official Music Video with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. A Kung ako ang may-a Bm ri ng mundo A ibibigay la Bm hat ng gusto mo D Araw-araw pasisik Cm atin ang araw D buwan-buwan pabibil Cm ugin ko ang buwan Bm para sayo par E a sayo CHORUS. E A B Dbm Abm Gb Db Chords for Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong LYRICS - JM De Guzman Himig Handog 2018 with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Sa iyo D A patungo sa iyo Instrumental Fm E DM7 4x Bridge Bm E Fm Ipipikit ko ang aking mata G Fm G Fm Dahil nais ka lamang mahagkan Nais ka lamang masilayan G Fm G E Kahit alam. D Susungkitin mga bituin para l Cm ang makahiling na sa Bm nay maging akin puso m E o at damdamin. A B A B Simula nang ikay mawala wala nang dahilan para lumuha Fm Cm D Damdaming pilit ko nang tinatago Fm Cm D Hinahanap ka parin ng aking puso PreChorus.

Em Kung maaari Bm Em Hawakan mo ang aking labi Am D7 Nang matapos na ang pangangamba Verse G Em Aking pangako Am D G Magmamahal hanggang libing Em Akoy sigurado Am D Bm Kahit. Intro G Em Am D G Em Am D7 Verse G Em Hanggang sa langit Am D G Bawat tingin hihintayin Em Am D Bm At kikitain mo ba ako sa may bituin. Em A E Cm Gm B F Chords for Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong - JM de Guzman fan edit with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

E A Ab Dbm Abm B Gbm Chords for JM De Guzman - Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong HD Lyrics Himig Handog 2018 with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Chorus 1 D A Fm A At hihiling sa mga bituin Na minsan pa sana akoy iyong mahalin D A Fm A D A Hihiling kahit dumilim Ang aking daan na tatahakin patungo. G-DF-Am-D- G Am Bm Kay layo mo sa akin C D Tila isang bituin G Am Bm Kay layo mo sa kin C D Kay hirap mong ibigin Em Bm Lagi na lang ako C G Nangangarap ng gising Em Bm Nakatulalat malayo ang tingin C D D7 Kinakausap ang mga bituin Chorus1 G DF Aking hiling sa mga bituin Em Bm Sana ikay makapiling C GB Sa.

Bm D Cm Parang kulang nga Bm A Gm E Kapag ikay wala Chorus. VERSE II D A G A Tanging hiling ng puso koy Bm A G A ABb Tibayan ang loob sa yong mga pagsubok Repeat Pre-Chorus and Chorus G Gm A Bm.


Chord Kailan Eraserheads Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip


LihatTutupKomentar