Ako'y Isang Bituin

Choose one of the browsed Ako Isang Bituin lyrics get the lyrics and watch the video. Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Bituin Oh-oh-oh-oh-oh Akoy.


T A L A A Poem Langst Voltron Amino

Akoy alipin ng pagibig mo.

Ako'y isang bituin. Ako Isang Bituin lyrics. Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin. The Lyrics for Bituin by Shehyee feat.

Lahat ay gagawin haharapin mapag-aral ka lang. Bituin bituin Akoy isang bituin Jesse Abaya singing Bituin Isa man akong munting kislap sa paningin ninyo Ako naman ang araw ng sarili kong mundo Jesse Abaya singing Bituin So yun na yun kanta na ang tawag mo dun Jesse Abayas father wins most savage comment award. Therese Malvar Ariela showcases her singing in Akoy Isang Bituin from the afternoon series Inagaw Na BituinPerformed by.

Bituin Akoy isang bituin. Bituin sa langit akoy namilipit Ni hindi marinig kahit isang awit Itoy para sayo oh ho Bituing marikit oh napakasakit Himig ng pag-ibig aking inaawit Itoy para. Chorus Akoy alipin ng pag-ibig mo Handang ibigin ang isang tulad mo Hanggat ang puso moy sa akin lang hindi ka na malilinlang Ikaw ang ilaw sa dilim at.

Hanggat ang puso moy sa akin lang hindi ka na malilinlang. Mga kamay na sabik sa piling mo. Lyrics of Bituin Shehyee Feat.

Upang maabot mo buhay na pinapangarap ko. Therese Malvar Ariela showcases her singing in Akoy Isang Bituin from the afternoon series Inagaw Na Bituin Performed by. Ang iyong matang walang mintis sa pagtigil ng aking mundo.

There are 60 lyrics related to Ako Isang Bituin. Pangarap ay makakamtan ko na. Kung ako ang hari ng puso.

Provided to YouTube by GMA Music PhilippinesAkoy Isang Bituin Kyline AlcantaraMga Awit Kapuso Volume 11 GMA MusicReleased on. Kahit pa iniwan tayo ng iyong ina dahil akoy mahirap kayat sumama sa iba. Kung ako ang may-ari ng mundo Ibibigay lahat ng gusto mo Araw-araw pasisikatin ang araw Buwan-buwan pabibilugin ko ang buwan Para sayo para sayo Susungkitin mga bituin para lang makahiling Na sanay maging akin Puso mo at damdamin Kung pwede lang kung kaya lang Kung akin ang mundo Ang lahat ng itoy iaalay ko sayo.

Akoy isang bituin Kumikinang-kinang di dahil isang Kilalang nilalang iba ang. Therese Malvar Composed by. Correos Subscribe to GMA Playlist YouTube channel for more exclusive music content and.

Ngayon ikay musmos pa lamang tatlong taong gulang. Di mapapagod na lumaban pa Hanggat may pag-asa. Handang ibigin ang isang tulad mo.

Keiko Necesario have been translated into 1 languages. Browse for Ako Isang Bituin song lyrics by entered search phrase. Lyrics of Bituin Shehyee Feat.

Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin. Akoy isang bituin Music and lyrics by Natasha L. Akoy manlalawig at tumatawag si Laguna Mukha atang mahirap nakong pigilan animoy pumapatak na luha Nananaginip binibigyan ka ng kwentas ba o singsing Bagamat ikaw ay isang bituin sayoy wala akong hinihiling Sapat na saking nakatingala kahit tingin sa sarili ay kawawa Sapat na saking malaman ang presensya ng isang tala.

This is a logic spoken but may use a symbol of Bituin and Kalawakan in their life and Earth because we alive in their Earth and we may pass all of their cha. Keiko Necesario Gusto ko lang naman ay marinig mo ang aking tinig Kasabay ng liwanag sa paggising Palubog na ang araw kailan ba diringgin Pero ayos lang kung dumilim Pagkat sa gabi kumikinang ang bituin Bituin. Kyline Alcantara proves that she can hit the high notes of Inagaw Na Bituin OST Akoy Isang BituinPerformed by.

Sa kabila ng lahat Araw ay sisikat din Akoy babangon muli Sa liwanag ay magbabalik Di hahayaan pa na muling madapa Di mapapagod na lumaban pa Hanggat may pag-asa Pangarap ay makakamtan ko na Kinabukasan koy magniningning Akoy isang bituin Di hahayaan pa na muling madapa Akoy isang bituin Di mapapagod na lumaban pa Hanggat. Na parang isang bituin. Hindi ko sinasadya na mahulog ako sa tulad mo Kapag nandyan ka di ko mapigilan ang nadarama ko Nag-aantay ng talang dadaan.

Hindi masabi ang nararamdaman. At iyong malisan hirap na kinamulatan ko Lumipas ang ilang taon ako ay umalis at sa malayong pook. Puno ang langit ng bituin At kay lamig pa ng hangin Sa yong tingin akoy nababaliw giliw At sa awitin kong ito Sanay maibigan mo Ibubuhos ko ang buong puso ko Sa isang munting harana Para sayo Di ba parang isang sine Isang pelikulang romantiko Di bat ikaw ang bidang artista At ako ang yong leading man.

Di hahayaan pa na muling madapa Akoy isang bituin. Kumikinang-kinang di dahil isang Kilalang nilalang iba ang dahilan. Hindi makalapit sadyang nanginginig na lang.

Correos Performed by Kyline Alcantara Published under GMA Records.


Regine Velasquez Discography Wikipedia


LihatTutupKomentar