Sa Mga Bituin Na Lang Kaya

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Himig handog winner and we love this song.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

The Lyrics for Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong by JM de Guzman have been translated into 2 languages.

Sa mga bituin na lang kaya. Intro E Asus2 2x Verse 1 E Asus2 Ala una ng umaga na naman E Asus2 Hanap pa rin ang yong amoy sa king unan E Asus2 Kanina pa nakahiga sa aking kama E Asus2 Pilit limutin ang ganda ng yong mata Chorus E Asus2 Sa mga bituin nalang kaya ibubulong. Thank you for all the support Listen to me on Spotify. Sa Mga Bituin Na Lang Ibubulong Lyrics.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Jason DyDont forget to subcribe Click the bell button to notify youLike if you enjoy listening Comment down below your. Create and get 5 IQ.

Hindi ko mapigilang tumingala sa napipintong pamamaalam ng umaga. Sa isang kisapmata ay mag-aabo na ang kupas na litrato ng dapithapon. Feels weird covering a song i wrote lol.

Alas-tres na ng umaga na naman Hinihintay na bumaba na ang buwan Kanina pa paikot-ikot sa kama Tulad ng pag-ibig nating dalawa Sa mga bituin nalang kaya ibubulong. Marami kasi siguro ako gustong iwish kaya ganun. Ilang minuto lang.

Music is my therapy. Httpsspotifi344A9O8Listen to my new single Buwan ng. Masarap din palang mag stargazing.

Sa mga Bituin Na lang kaya Ibubulong LYRICS by JM De GuzmanJuan Miguel Gob de Guzman born September 9 1988 popularly known by his screen name JM de Guzma. Himig Handog 1st Best Music AwardBy. This video is from WeSing.

Sa mga bituin na lang kaya ibubulong. Sa Mga Bituin Na Lang Kaya Ibubulong by. Pilit limutin ang ganda ng yong mata Sa mga bituin na lang kaya ibubulong Ang mga lungkot na aking nadarama Hihintayin na lamang ang panahon.

Ang Hiling sa mga Bituin. Ala una ng umaga na naman Hanap pa rin ang yong amoy sa king unan Kanina pa nakahiga sa aking kama Pilit limutin ang ganda ng yong mata Sa. Sa bawat pagpikit ng mga mata koy nais kong ipinta sa alaala ang natatanaw.

Wala na kasi yung Wish ko lang kaya hanggang panonood na lang ako sa mga tala. Kahit na parang magkakastiff neck ka kakatingala ewan ko ba parang gustong gusto kong gawin yun. Minsan hihiga ako dun sa labas para lang tingnan sila.

Ang mga lungkot na aking nadarama Hihintayin na lamang ang panahon Na paggising ko ay nariyan kana Sanay landas natiy magtagpo At hahanapin ang tayo Sa mga bituin nalang kaya ibubulong. Nagsisimula nang lumuha ang mga bituin sa pagpanaw ng araw. Sa mga Bituin nalang kaya ibubulong Ang mga lungkot na aking nadarama Hihintayin na lamang ang panahon.

Thanks for watchingIf you like this video please share and Subscribe for moreSong. See posts photos and more on Facebook. JM De GuzmanLYRICSAla una.

Ala una ng umaga na naman Hanap pa rin ang yong amoy sa king unan Kanina pa nakahiga sa king kama. LyricsAla una ng umaga na namanHanap pa rin ang yong amoy sa king unanKanina pa nakahiga sa king kamaPilit limutin ang ganda ng yong mataSa mga bituin na. E Asus2 Ang mga lungkot na aking nadarama E Asus2 Hihintayin na lamang ang.

Ilang minuto na lang. Ganto pala kumain Ng mais Ctto. Sisikat na ang buwan.


Pin On Kuwentong


LihatTutupKomentar